Bí quyết làm đẹp ngay cả trong giấc ngủ

Với thời khóa biểu không có thời gian , chúng ta phải tranh thủ làm nhiều việc song song để hoàn thành mọi việc. Vậy sao không tận dụng 8 giờ đi ngủ hàng ngày để nuông chiều bản thân bằng những liệu pháp chăm chút nhan sắc ban đêm? Trong tuần , bạn không có thừa thời giờ để thực hiện từng liệu pháp nhưng nhiều bước làm đẹp song song sẽ phát huy hiệu quả tuyệt hảo trong khi ngủ. Khi thức dậy vào sáng hôm sau , bạn sẽ cảm thấy ngập tràn sinh lực tươi mới. Những liệu pháp này không mất nhiều thời giờ mà còn tạo điều kiện cho tất thảy body bình phục nhiên nhiên , cả thể chất và tinh thần.

"Giấc ngủ làm đẹp" không phải là chuyện vô cơ sở. Một giấc ngủ ngon ban đêm giúp cải thiện nhan sắc và đề cao sức khỏe. Khi được an dưỡng có thừa , vẻ mệt nhừ dần tan biến. Vậy vì sao không tự làm đẹp với liệu pháp dưỡng ẩm tóc , chăm chút da , làm sáng vùng mắt , làm mới móng , làm tươi mới đôi bàn chân và bình phục khí sinh tất thảy body bạn hàng tuần?

Sau đây là đôi chút bí quyết chăm chút nhan sắc ban đêm có khả năng hoà hợp với nhau để trang bị cho một ngày đặc biệt , hoặc có khả năng thực hiện riêng từng liệu pháp để biến bạn thành một người đẹp ngay từ giấc ngủ.

1. Tóc
Chọn áo gối làm bằng vải satin mềm mỏng với da và tóc. Khi hiện tượng ma sát giảm , tóc sẽ bớt rối và da sẽ không tạo thành nếp nhăn. Vào những đêm trùm mặt nạ cho tóc , bạn có khả năng dùng áo gối có Bản năng bảo vệ tóc.

Ngoài các loại serum và sản phẩm không cần xả có bán sẵn , bạn có khả năng tự chế từ những vật liệu thường dùng hàng ngày như trứng , chuối , mayonnaise , dầu dừa , nước cốt chanh hoặc nước ép hành. Một cách tự chăm chút tóc dễ làm là mát-xa tóc với dầu ôliu rồi quấn khăn ấm ủ tóc trong 4 giờ hoặc ủ qua đêm. Sáng hôm sau , gội đầu thật sạch với dầu gội và xả với dấm để tóc thêm bóng mượt.

2. Da mặt và mắt
Sau khi thực hiện xong bước chăm chút da mặt vào ban đêm như trước lệ , tẩy tế bào chết bằng sản phẩm thường dùng hoặc thêm chút đường vào dầu ôliu để vứt bỏ tế bào da chết rồi sau thời gian ấy dưỡng ẩm qua đêm. Ví như muốn thử những vật liệu nhiên nhiên sẵn có trong tủ bếp , bạn có khả năng vắt nửa quả chanh và hòa với một lòng một dạ trắng trứng đánh nhuyễn. Thoa tổng hợp này lên mặt , đi ngủ và sáng dậy rửa sạch bằng nước ấm. Để trị mụn bạn có khả năng chấm kem đánh răng hoặc tổng hợp bột quế và mật ong lên mụn. Đối với da khô , pha 3 muỗng cà phê dầu ôliu và 3 muỗng cà phê dầu hạnh nhân vào nước cốt chanh. Không quên dùng son dưỡng môi để dưỡng ẩm đôi môi nữa nhé.

Đối với mắt , phòng ngừa quầng thâm và bọng mắt bằng cách mát-xa thật nhẹ nhàng quanh mắt với kem dưỡng mắt để kích thích tuần hoàn máu , giúp vứt bỏ nước thừa đọng lại ở vùng này. Mặt nạ che mắt giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giục giã cơ chế sinh sản melatonin và serotonin nhiên nhiên. Đắp một lát dưa chuột lên mắt khi chợp mắt để có làn da khỏe mạnh quanh mắt.

3. Tay và móng
Để làm đẹp đôi bàn tay , bạn nên sử dụng các bước chăm chút gần giống như đối với da mặt gồm tẩy tế bào chết và thoa thật nhiều kem dưỡng ẩm. Mang bít tất tay cotton để giữ ẩm cho đôi tay. Không quên dưỡng ẩm cho biểu bì quanh móng tay để tránh xước măng rô.

Số 1 , kỳ rửa tay với mật ong , đường và một chút nước để vứt bỏ biểu bì khô. Mát-xa với dầu dưỡng móng rồi thoa kem dưỡng ẩm. ( Bạn có khả năng làm gần giống với móng chân ). Sáng hôm sau , cởi bỏ bít tất tay , bạn sẽ thấy da tay trở thành mềm mịn như da em bé.

4. Da body
Nhẹ nhàng dùng cọ spa hoặc bông tắm cọ chân và cánh tay theo chiều từ ngoài vào giữa body để tẩy tế bào chết. Bổ sung chất ẩm bằng kem dưỡng ẩm ưa thích , hoặc ngay khi vừa tắm xong bạn thoa một chút tinh dầu hoả hồng hay hoa oải hương lên da trước khi lau khô. Đó cũng là cách chữa trị bằng hương thơm và giúp bình phục làn da.

5. Chân 
Ngâm chân trong nước ấm pha muối Epsom trong 5 phút. Dùng bít tất tay chuyên dụng hoặc đá bọt để vứt bỏ tế bào da chết. Thoa thật nhiều kem dưỡng ẩm sâu kèm chút tinh dầu măng rồi mang tất ( vớ ) cotton ngủ qua đêm.

Sử dụng những liệu pháp này cho cả tuần bạn sẽ càng đẹp. Nhưng nếu bạn chỉ làm một đêm thôi thì chúng vẫn hữu dụng ảo diệu. Hơn nữa bạn cũng có khả năng sử dụng những bí quyết khác giúp bình phục body và ngủ ngon giấc như tránh làm ăn và sử dụng thiết bị điện tử trong vòng 1 giờ trước lên giường và không uống cà phê trước đó chí ít 6 giờ. Nghe nhạc êm thắm để tạo không gian thư giãn , đọc truyện với nội dung nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để có những giấc mơ ngọt ngào.
Share on Google Plus

About Tuấn Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét